Trong ngành F&B đổi mới không ngừng, PESO TEA đã và đang trở thành “người dẫn đầu” khi tiên phong ứng dụng trà Shan Tuyết thượng hạng vào pha chế đồ uống, nâng tầm thực đơn của các chuỗi, quán trà, cafe… trên khắp cả nước.

Trà đặc sản Peso Tea
PESO TEA tiên phong đưa trà Shan Tuyết vào pha chế.

Shan Tuyết là loại trà được thu hoạch từ những cây trà cổ thụ mọc tự nhiên trên các sườn núi cao, cách mặt nước biển trên 100m. Đặc trưng của trà Shan là búp to, màu trắng xám, trên lá phủ một lớp lông tơ mịn nhỏ như tuyết. 

Loại trà này sở hữu hương vị phức tạp, nhiều tầng hương, hậu vị ngọt dịu và dư vị dày, lâu dài, làm say mê bất kỳ ai khi thưởng thức. Yếu tố tạo nên sự khác biệt của Trà Shan Tuyết là khí hậu của vùng trồng có sự biến đổi mạnh mẽ trong ngày. Sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm đột ngột từ nắng ấm sang mưa lạnh hoặc ngược lại đã ảnh hướng đến sự sinh trưởng của cây trà, góp phần nâng cao giá trị dinh dưỡng và tạo nên hương vị đặc biệt tích lũy trong từng búp lá.

Cây trà Shan Tuyết cổ thụ phát triển tự nhiên trên các sườn núi cao, nơi có khí hậu biến đổi mạnh mẽ trong ngày.

Khi thưởng thức, trà Shan gây ấn tượng với thực khách bởi hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng rất tự nhiên. Xen kẽ là vị trà chát dịu, hậu ngọt, màu nước trong đẹp mặt cùng các tầng hương phức hợp. Nhờ sở hữu nhiều dưỡng chất quý giá cho sức khoẻ, trà Shan được xem như “tuyệt phẩm trà thượng hạng” và trở thành đặc sản miền núi Việt Nam.

Với tình yêu trà Việt, mong muốn mang nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng và nâng tầm trải nghiệm đồ uống, PESO TEA đã tiên phong đưa trà Shan Tuyết vào ngành pha chế. Tại đây, mỗi công thức sáng tạo trong sản xuất phối trộn trà hay công thức pha chế đều khai thác trọn vẹn “hương vị đất trời” của trà Shan. 

Trà vải dưa hấu – Món trà hoa quả dành cho mùa hè ứng dụng nền Trà Nhài Shan Tuyết PESO.

Với 6 dòng trà Shan Tuyết đặc sản: Trà Nhài Shan Tuyết, Hồng Trà Shan Tuyết, Hồng Trà Bát Tiên, Hồng Trà Bản Liền, Đông Phương Mỹ Nhân và Trà Phổ Nhĩ Chín, PESO TEA đã làm phong phú thêm trải nghiệm và nâng tầm vị giác của giới “mộ điệu” trà. 

Chất lượng sản phẩm 5 sao đã tạo nên những nền trà thơm ngọt là “linh hồn” của các thức uống và tạo ra xu hướng sử dụng trà Shan Tuyết trong ngành F&B nói chung và ngành pha chế nói riêng. Điều này không chỉ thỏa mãn nhu cầu của những người đam mê trà mà còn thu hút khách hàng tìm kiếm thực phẩm hữu cơ lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Trà Shan Tuyết PESO đa dạng ứng dụng trong pha chế.

Việc tiên phong đưa trà Shan Tuyết vào ngành công nghiệp pha chế đã giúp PESO TEA đến gần hơn với thế hệ khách hàng hiện đại, bắt nhịp xu thế thị trường và kiến tạo giá trị độc bản trong hành trình chinh phục người tiêu dùng.

phonelienhe
zalolienhe
fblienhe