Kính gửi quý khách hàng/đối tác của Peso Tea,

Suốt thời gian qua, Peso Tea luôn trăn trở về việc tạo ra 1 dòng trà đặc biệt, dòng trà mà chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và cả hương vị đều thuộc hàng tuyệt phẩm. Với chúng tôi, chìa khoá cho những món đồ uống thượng hạng phục vụ tới khách hàng là 1 cốt trà thật ngon, đậm vị và an toàn.

Trong năm 2023, với nỗ lực không ngừng nghỉ, Peso Tea đã thành công hợp tác với những vùng trà nổi danh tại Việt Nam, để đưa loại trà cao cấp đến gần hơn với đại chúng, chính là trà Shan Tuyết.

Bằng việc liên tục nghiên cứu và thử nghiệm những công thức mới, ngày hôm nay, Peso Tea trân trọng giới thiệu, dòng sản phẩm mới nhất của chúng tôi. Đây sẽ là lần đầu tiên, trà hữu cơ được đưa vào ngành F&B. Đây cũng là lần đầu tiên, khách hàng được thưởng thức các món thức uống đặc biệt từ giống trà Shan Tuyết.

– Hồng trà Shan Tuyết

– Hồng trà Bát Tiên

– Hồng trà Bản Liền

– Trà nhài Shan Tuyết

– Đông Phương Mỹ Nhân

Mỗi 1 trong 5 loại trà mới sẽ ẩn chứa 1 hương vị đặc biệt riêng, phù hợp cho từng loại đồ uống, từ trà hoa quả tới trà sữa.

Ngay bây giờ, quý khách hàng/đối tác đã có thể liên hệ với Peso Tea để trực tiếp trải nghiệm các loại trà mới này. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ về số Hotline hoặc Fanpage Peso Tea.

Xin chân thành cảm ơn.

phonelienhe
zalolienhe
fblienhe